Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13935
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định.
Authors: Nguyễn, Hữu An
Advisor: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng;VNPT
Issue Date: 2012
Series/Report no.: 104tr;
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng - Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và các hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định - Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định.
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham khảo tầng 2
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9999.pdfToàn văn2.58 MBAdobe PDF Sign in to read
9999 - TT.pdfTóm tắt137.65 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.