Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu An-
dc.date.accessioned2014-03-06T03:12:33Z-
dc.date.available2014-03-06T03:12:33Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13933-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Tổng quan hoạt động kinh doanh và thực trạng CRM tại Vietinbank Ngũ Hành Sơn. Chương 3: Xây dựng hệ thống CRM tại Vietinbank Ngũ Hành Sơn.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries85tr;-
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Ngũ Hành Sơn.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng.vi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9931.pdfToàn văn425.4 kBAdobe PDF Sign in to read
9931 - TT.pdfTóm tắt306.22 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.