Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13933
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Ngũ Hành Sơn.
Authors: Lê, Thị Thu An
Advisor: Lê, Thế Giới
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng
Issue Date: 2012
Series/Report no.: 85tr;
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Tổng quan hoạt động kinh doanh và thực trạng CRM tại Vietinbank Ngũ Hành Sơn. Chương 3: Xây dựng hệ thống CRM tại Vietinbank Ngũ Hành Sơn.
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham khảo tầng 2
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9931.pdfToàn văn425.4 kBAdobe PDF Sign in to read
9931 - TT.pdfTóm tắt306.22 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.