Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thảo Linh-
dc.date.accessioned2014-03-05T07:39:41Z-
dc.date.available2014-03-05T07:39:41Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13926-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing sản phẩm. - Chương 2: Thực trạng về Marketing sản phẩm thức ăn gia súc của Công ty Cổ phần chăn nuôi CP. Việt Nam tại tỉnh Bình Định. - Chương 3: Xây dựng chính sách Marketing sản phẩm thức ăn gia súc cho Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam tại Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries89 tr.;-
dc.subjectThức ăn gia súcvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty cổ phần thức ăn chăn nuôi C.P. Việt Nam tại Bình Địnhvi
dc.titleChính sách marketing cho sản phẩm thức ăn gia súc của công ty cổ phần thức ăn chăn nuôi C.P. Việt Nam tại Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10770.pdfToàn văn1.48 MBAdobe PDF Sign in to read
10770 TT.pdfTóm tắt413.93 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.