Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13919
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hữu Tiến-
dc.contributor.authorĐỗ, Như Thành-
dc.date.accessioned2014-03-05T03:26:17Z-
dc.date.available2014-03-05T03:26:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13919-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Lý luận cơ bản về công tác chăm sóc khách hàng DN của ngân hàng thương mại.- Chương 2: Thực trạng cồn tác chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Agribank quận Ngũ Hành Sơn.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Agribank quận Ngũ Hành Sơn.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries100 tr.;-
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectChi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Quận Ngũ Hành Sơnvi
dc.titleHoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Quận Ngũ Hành Sơn.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGockho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10766.pdfToàn văn1.29 MBAdobe PDF Sign in to read
10766 TT.pdfTóm tắt185.05 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.