Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13919
Title: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Quận Ngũ Hành Sơn.
Authors: Đỗ, Như Thành
Advisor: Hồ, Hữu Tiến
Keywords: Chăm sóc khách hàng;Chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Quận Ngũ Hành Sơn
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 100 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Lý luận cơ bản về công tác chăm sóc khách hàng DN của ngân hàng thương mại.- Chương 2: Thực trạng cồn tác chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Agribank quận Ngũ Hành Sơn.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Agribank quận Ngũ Hành Sơn.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10766.pdfToàn văn1.29 MBAdobe PDF Sign in to read
10766 TT.pdfTóm tắt185.05 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.