Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13914
Title: Xây dựng chính sách marketing cho công ty cổ phần dược và thiết bị y tế Đà Nẵng (Dapharco).
Authors: Nguyễn, Châu Thuyên
Advisor: Đoàn, Gia Dũng
Keywords: Marketing;Chính sách;Công ty cổ phần dược và thiết bị y tế Đà Nẵng
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 90 tr.;
Abstract: Gồm có 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing.- Chương 2: Thực trạng công tác Marketing Công ty cổ phần dược – thiết bị y tế Đà Nẵng.- Chương 3: Xây dựng chính sách Marketing tại Công ty cổ phần dược – thiết bị y tế Đà Nẵng.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10750.pdfToàn văn1.72 MBAdobe PDF Sign in to read
10750 TT.pdfTóm tắt327.96 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.