Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13914
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Châu Thuyên-
dc.date.accessioned2014-03-05T02:58:48Z-
dc.date.available2014-03-05T02:58:48Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13914-
dc.description.abstractGồm có 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing.- Chương 2: Thực trạng công tác Marketing Công ty cổ phần dược – thiết bị y tế Đà Nẵng.- Chương 3: Xây dựng chính sách Marketing tại Công ty cổ phần dược – thiết bị y tế Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries90 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectCông ty cổ phần dược và thiết bị y tế Đà Nẵngvi
dc.titleXây dựng chính sách marketing cho công ty cổ phần dược và thiết bị y tế Đà Nẵng (Dapharco).vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10750.pdfToàn văn1.72 MBAdobe PDF Sign in to read
10750 TT.pdfTóm tắt327.96 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.