Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13913
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hiệp-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Ngọc Quỳnh-
dc.date.accessioned2014-03-05T02:48:43Z-
dc.date.available2014-03-05T02:48:43Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13913-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh.- Chương 2: Thực trạng chiến lược kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng cho thị trường miền Trung của Công ty cổ phần Bắc Âu.- Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng tại thị trường miền Trung của Công ty cổ phần Bắc Âu.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries102 tr.;-
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectCông ty cổ phần Bắc Âuvi
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng cho thị trường Miền Trung của công ty cổ phần Bắc Âu.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10752.pdfToàn văn37.69 MBAdobe PDF Sign in to read
10752 TT.pdfTóm tắt311.31 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.