Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13913
Title: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng cho thị trường Miền Trung của công ty cổ phần Bắc Âu.
Authors: Nguyễn, Lê Ngọc Quỳnh
Advisor: Nguyễn, Hiệp
Keywords: Kinh doanh;Chiến lược;Công ty cổ phần Bắc Âu
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 102 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh.- Chương 2: Thực trạng chiến lược kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng cho thị trường miền Trung của Công ty cổ phần Bắc Âu.- Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng tại thị trường miền Trung của Công ty cổ phần Bắc Âu.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10752.pdfToàn văn37.69 MBAdobe PDF Sign in to read
10752 TT.pdfTóm tắt311.31 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.