Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13911
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorCao, Anh Thảo-
dc.date.accessioned2014-03-05T02:37:48Z-
dc.date.available2014-03-05T02:37:48Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13911-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries82 tr.;-
dc.subjectThư việnvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectTrường Đại học Phạm Văn Đồngvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ Thư viện tại trường Đại học Phạm Văn Đồng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10947.pdfToàn văn990.84 kBAdobe PDF Sign in to read
10947 TT.pdfTóm tắt305.02 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.