Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13907
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2014-03-04T09:20:45Z-
dc.date.available2014-03-04T09:20:45Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13907-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Những vấn đề lý luận về hoạch định chiến lược marketing.- Chương 2:Thực trạng hoạt động kinh doanh và việc xây dựng chiến lược marketing cho dòng xe bus tạ i công ty cổ phần ô tô Trường Hải. - Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho dòng xe bus cao cấp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries127 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectCông ty cổ phần ô tô Trường Hảivi
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm xe bus cao cấp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hảivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10945.pdfToàn văn1.75 MBAdobe PDF Sign in to read
10945 TT.pdfTóm tắt256.26 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.