Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13907
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm xe bus cao cấp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải
Authors: Bùi, Thị Thu Hiền
Advisor: Trương, Sỹ Quý
Keywords: Marketing;Chiến lược;Công ty cổ phần ô tô Trường Hải
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 127 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Những vấn đề lý luận về hoạch định chiến lược marketing.- Chương 2:Thực trạng hoạt động kinh doanh và việc xây dựng chiến lược marketing cho dòng xe bus tạ i công ty cổ phần ô tô Trường Hải. - Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho dòng xe bus cao cấp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10945.pdfToàn văn1.75 MBAdobe PDF Sign in to read
10945 TT.pdfTóm tắt256.26 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.