Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13896
Title: Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm xi măng tại công ty cổ phần xi măng Hải Vân.
Authors: Trần, Thị Hoàng Anh
Advisor: Lê, Văn Huy
Keywords: Marketing;Xi măng Hải Vân
Issue Date: 2012
Series/Report no.: 121tr;
Abstract: Chương 1: – Cơ sở lý luận về Marketing và các chính sách.Chương 2: – Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và việc thực hiện chính sách Marketing của công ty CP xi măng Hải Vân trong thời gian qua. Chương 3: – Xây dựng chính sách Marketing cho sản phẩm xi măng của công ty CP xi măng Hải Vân.
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham khảo tầng 2
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9940.pdfToàn văn983.62 kBAdobe PDF Sign in to read
9940 - TT.pdfTóm tắt186.84 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.