Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13896
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2014-03-04T07:48:58Z-
dc.date.available2014-03-04T07:48:58Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13896-
dc.description.abstractChương 1: – Cơ sở lý luận về Marketing và các chính sách.Chương 2: – Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và việc thực hiện chính sách Marketing của công ty CP xi măng Hải Vân trong thời gian qua. Chương 3: – Xây dựng chính sách Marketing cho sản phẩm xi măng của công ty CP xi măng Hải Vân.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries121tr;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectXi măng Hải Vânvi
dc.titleXây dựng chính sách marketing cho sản phẩm xi măng tại công ty cổ phần xi măng Hải Vân.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9940.pdfToàn văn983.62 kBAdobe PDF Sign in to read
9940 - TT.pdfTóm tắt186.84 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.