Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13893
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorTrần, Thị Anh Phương-
dc.date.accessioned2014-03-04T07:03:31Z-
dc.date.available2014-03-04T07:03:31Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13893-
dc.description.abstractGồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm Veston tại Tổng công ty cổ phần dệt may Hoà Thọ Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm Veston tại Tổng công ty dệt may Hoà Thọ.vi
dc.description.tableofcontentsMỞ ĐẦU .................................. 1. CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING ............................... 6. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO DÒNG SẢN PHẨM VESTON TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HOÀ THỌ ..... .................... 34. CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DÒNG SẢN PHẨM VESTON TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HOÀ THỌ................. 65. KẾT LUẬN ............................ 96.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries97 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectCông ty cổ phần dệt may Hoà Thọvi
dc.titleChiến lược marketing cho dòng sản phẩm Veston tai Tổng công ty cổ phần dệt may Hoà Thọvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10960.pdfToàn văn817.12 kBAdobe PDF Sign in to read
10960 TT.pdfTóm tắt244.09 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.