Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13893
Title: Chiến lược marketing cho dòng sản phẩm Veston tai Tổng công ty cổ phần dệt may Hoà Thọ
Authors: Trần, Thị Anh Phương
Advisor: Trương, Sỹ Quý
Keywords: Marketing;Chiến lược;Công ty cổ phần dệt may Hoà Thọ
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 97 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm Veston tại Tổng công ty cổ phần dệt may Hoà Thọ Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm Veston tại Tổng công ty dệt may Hoà Thọ.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10960.pdfToàn văn817.12 kBAdobe PDF Sign in to read
10960 TT.pdfTóm tắt244.09 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.