Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorLê, Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2014-03-04T07:03:07Z-
dc.date.available2014-03-04T07:03:07Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13892-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty COXIVA Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả tại công ty COXIVA Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries90tr;-
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty Coxiva ĐNvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9939.pdfToàn văn856.15 kBAdobe PDF Sign in to read
9939 - TT.pdfTóm tắt189.58 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.