Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13889
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorVõ, Quốc Ky-
dc.date.accessioned2014-03-04T03:20:18Z-
dc.date.available2014-03-04T03:20:18Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13889-
dc.description.abstractGồm có 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing.- Chương 2: Phân tích chiến lược marketing hiện tại của công ty cổ phần Đường Bình Định.- Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho Công ty cổ phần Đường Bình Định giai đoạn 2015-2020.vi
dc.description.tableofcontentsMỞ ĐẦU .................................. 1. CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOACH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING .......................... 7. CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆN TẠI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG BÌNH ĐỊNH................................... 41. CHƯƠNG 3. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG BÌNH ĐỊNH ....... 78. KẾT LUẬN.............................. 110.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries110 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectCông ty Cổ phần đường Bình Địnhvi
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho công ty Cổ phần đường Bình Định (BISUCO) giai đoạn 2015-2020vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10957.pdfToàn văn896.69 kBAdobe PDF Sign in to read
10957 TT.pdfTóm tắt201.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.