Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13889
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho công ty Cổ phần đường Bình Định (BISUCO) giai đoạn 2015-2020
Authors: Võ, Quốc Ky
Advisor: Đường, Thị Liên Hà
Keywords: Marketing;Chiến lược;Công ty Cổ phần đường Bình Định
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 110 tr.;
Abstract: Gồm có 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing.- Chương 2: Phân tích chiến lược marketing hiện tại của công ty cổ phần Đường Bình Định.- Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho Công ty cổ phần Đường Bình Định giai đoạn 2015-2020.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10957.pdfToàn văn896.69 kBAdobe PDF Sign in to read
10957 TT.pdfTóm tắt201.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.