Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Thành-
dc.date.accessioned2014-03-04T02:49:45Z-
dc.date.available2014-03-04T02:49:45Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13888-
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản của Marketing trong dịch vụ vận chuyển hành khách hàng không. Chương 2: Thị trường vận chuyển hành khách và thực trạng Marketing của Vietnam Airlines. Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trong vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries83tr;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectHàng khôngvi
dc.titleCác giải pháp marketing kinh doanh vận chuyển hành khách của hãng hàng không quốc gia Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9944.pdfToàn văn4.83 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
9944 - TT.pdfTóm tắt316 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.