Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13886
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorĐào, Thị Việt Thuỷ-
dc.date.accessioned2014-03-04T01:42:05Z-
dc.date.available2014-03-04T01:42:05Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13886-
dc.description.abstractGồm có 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận.- Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng CRM tại BIC.- Chương 3: Giải pháp thực hiện CRM tại BICvi
dc.description.tableofcontentsMỞ ĐẦU .................................... 1. CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ........................... 8. CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH KINH DOANH VÀ THỰC TRẠNG CRM TẠI BIC ......................... 42. CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP THỰC HIỆN CRM TẠI BIC ........................ 78vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries115 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectTổng công ty bảo hiểm BIDVvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Tổng công ty bảo hiểm BIDVvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10961.pdfToàn văn1.79 MBAdobe PDF Sign in to read
10961 TT.pdfTóm tắt370.28 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.