Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13886
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Tổng công ty bảo hiểm BIDV
Authors: Đào, Thị Việt Thuỷ
Advisor: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quan hệ khách hàng;Tổng công ty bảo hiểm BIDV
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 115 tr.;
Abstract: Gồm có 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận.- Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng CRM tại BIC.- Chương 3: Giải pháp thực hiện CRM tại BIC
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10961.pdfToàn văn1.79 MBAdobe PDF Sign in to read
10961 TT.pdfTóm tắt370.28 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.