Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13881
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hoà-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2014-03-04T00:52:10Z-
dc.date.available2014-03-04T00:52:10Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13881-
dc.description.abstractBao gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing cho sản phẩm.- Chương 2: Phân tích hoạt động kinh doanh và chiến lược marketing cho sản phẩm "Tạo dựng cảnh quan" tại công ty TNHH SX-TM-DV Hoa và Hơn thế nữa (FAM).- Chương 3: Chiến lược marketing cho sản phẩm tạo dựng cảnh quan tại công ty TNHH SX-TM-DV Hoa và Hơn thế nữa.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries91 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectTạo dựng cảnh quanvi
dc.subjectCông ty TNHH Hoa và Hơn thế nữavi
dc.titleChiến lược marketing cho sản phẩm tạo dựng cảnh quan của công ty TNHH SX-TM-DV Hoa và Hơn thế nữavi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10928.pdfToàn văn717.25 kBAdobe PDF Sign in to read
10928 TT.pdfTóm tắt302.68 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.