Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13879
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorVõ, Mai Thạnh-
dc.date.accessioned2014-03-03T08:50:12Z-
dc.date.available2014-03-03T08:50:12Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13879-
dc.description.abstractGồm có 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu sự hài lòng khách hàng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Agribank - chi nhánh Bình Định.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Agribank - chi nhánh Bình Định.- Chương 4: Một số khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng về dịch vụ thẻ của Agribank - chi nhánh Bình Địnhvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries84 tr.;-
dc.subjectDịch vụ thẻvi
dc.subjectNgân hàng NN&PTNTvi
dc.subjectTỉnh Bình Địnhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn - chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10838.pdfToàn văn1.92 MBAdobe PDF Sign in to read
10838 TT.pdfTóm tắt581.22 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.