Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13876
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Viettel tại Quảng Ngãi
Authors: Võ, Thị Thiện Thảo
Advisor: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Dịch vụ viễn thông di động;Viettel Quảng Ngãi
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 88 tr.;
Abstract: Gồm có 4 chương: - Chương 1: Cở sở lý thuyết, thực tiễn và Mô hình nghiên cứu.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Nêu lên quy trình tiến hành nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Bình luận và hàm ý các chính sách.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10948.pdfToàn văn728.34 kBAdobe PDF Sign in to read
10948 TT.pdfTóm tắt249.36 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.