Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13876
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thiện Thảo-
dc.date.accessioned2014-03-03T08:31:28Z-
dc.date.available2014-03-03T08:31:28Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13876-
dc.description.abstractGồm có 4 chương: - Chương 1: Cở sở lý thuyết, thực tiễn và Mô hình nghiên cứu.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Nêu lên quy trình tiến hành nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Bình luận và hàm ý các chính sách.vi
dc.description.tableofcontentsMỞ ĐẦU ................................. 1. CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT, THỰC TIỄN VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU............................ 7. CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU.....36. CHƯƠNG 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU............ 52. CHƯƠNG 4: BÌNH LUẬN VÀ HÀM Ý CÁC CHÍNH SÁCH ................ 81vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries88 tr.;-
dc.subjectDịch vụ viễn thông di độngvi
dc.subjectViettel Quảng Ngãivi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Viettel tại Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10948.pdfToàn văn728.34 kBAdobe PDF Sign in to read
10948 TT.pdfTóm tắt249.36 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.