Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13831
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorKiều, Đức Tiến-
dc.date.accessioned2014-02-28T08:57:09Z-
dc.date.available2014-02-28T08:57:09Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13831-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Phù Cát - tỉnh Bình Định Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Phù Cát - tỉnh Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries109tr;-
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Phù Cát tỉnh Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9981.pdfToàn văn1.05 MBAdobe PDF Sign in to read
9981- TT.pdfTóm tắt389.45 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.