Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13829
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Ái Kha-
dc.date.accessioned2014-02-28T07:42:21Z-
dc.date.available2014-02-28T07:42:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13829-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh MobiFone Bình Định Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh MobiFone Bình Địnhvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries121tr;-
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectMobifonevi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9994.pdfToàn văn1.64 MBAdobe PDF Sign in to read
9994 - TT.pdfTóm tắt371.75 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.