Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13829
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Bình Định.
Authors: Lê, Hoàng Ái Kha
Advisor: Nguyễn, Thị Như Liêm
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng;Mobifone
Issue Date: 2012
Series/Report no.: 121tr;
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh MobiFone Bình Định Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh MobiFone Bình Định
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham khảo tầng 2
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9994.pdfToàn văn1.64 MBAdobe PDF Sign in to read
9994 - TT.pdfTóm tắt371.75 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.