Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Vũ-
dc.date.accessioned2014-02-27T06:50:47Z-
dc.date.available2014-02-27T06:50:47Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13809-
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối. Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại thị trường Bình Định của công ty cổ phần bia Sài Gòn - miền Trung. Chương 3: Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại thị trường Bình Định của công ty cổ phần bia Sài Gòn - miền Trung.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries122tr;-
dc.subjectPhân phốivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectCông ty cổ phần bia Sài Gòn - miền Trung-
dc.titleQuản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại thị trường Bình Định của công ty cổ phần bia Sài Gòn - miền Trung.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10791.pdfToàn văn715.52 kBAdobe PDF Sign in to read
10791 - TT.pdfTóm tắt191.48 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.