Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Chí Dũng-
dc.contributor.authorTrương, Hồng Minh-
dc.date.accessioned2014-02-18T01:29:27Z-
dc.date.available2014-02-18T01:29:27Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13631-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ tại Vietcombank Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ tại Vietcombank Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries103tr;-
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectNội bộvi
dc.subjectNHTMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Nam-
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2.vi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng.vi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10811.pdfToàn văn693.4 kBAdobe PDF Sign in to read
10811 - TT.pdfTóm tắt luận văn225.14 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.