Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTừ, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2014-02-13T09:16:25Z-
dc.date.available2014-02-13T09:16:25Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13585-
dc.description.abstract§ Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu § Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu § Chương 3: Kết quả nghiên cứu § Chương 4: Ý nghĩa và kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries152tr;-
dc.subjectMua hàngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectNhân tố-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến ( online shopping) của người tiêu dùng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV 10825.pdfToàn văn1.07 MBAdobe PDF Sign in to read
TTLV 10825.pdfTóm tắt luận văn333.24 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.