Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13585
Title: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến ( online shopping) của người tiêu dùng.
Authors: Từ, Thị Hải Yến
Advisor: Lê, Văn Huy
Keywords: Mua hàng;Người tiêu dùng;Nhân tố
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 152tr;
Abstract: § Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu § Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu § Chương 3: Kết quả nghiên cứu § Chương 4: Ý nghĩa và kết luận
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham khảo tầng 2
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV 10825.pdfToàn văn1.07 MBAdobe PDF Sign in to read
TTLV 10825.pdfTóm tắt luận văn333.24 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.