Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/12290
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm Thị Bích, Hồngvi
dc.contributor.authorHoàng Thị Bích, Hồngvi
dc.date.accessioned2014-01-22T08:13:03Z-
dc.date.available2014-01-22T08:13:03Z-
dc.date.issued2008vi
dc.identifier.citationTuyển tập Báo cáo “Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học” lần thứ 6 Đại học Đà Nẵng - 2008vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/12290-
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi
dc.subjectĐiện thoại Samsungvi
dc.titleNghiên cứu kiến thức thương hiệu điện thoại di động Samsungvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
bich hong30K12.pdf310.33 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.