Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/12284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Lê Minh, Toànvi
dc.contributor.authorLê Minh, Thắngvi
dc.date.accessioned2014-01-22T08:13:01Z-
dc.date.available2014-01-22T08:13:01Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.citationTạp chí Thông tin KHKT & Kinh tế Bưu điện. Số 5/2007vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/12284-
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleGiải quyết khiếu nại về giá cước và chất lượng dịch vụ cung cấp - Trách nhiệm của doanh nghiệp và quyền lợi của khách hàng qua một số vụ việc cụ thểvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vv1S52007013.pdf304.45 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.