Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 56 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Vận dụng mô hình phương trình cấu trúc (SEM) để phân tích mối quan hệ giữa hành vi của nhân viên phục vụ, niềm tin khách hàng, giá trị khách hàng với lòng trung thành của khách hàngHoàng La Phương, Hiền
2011Đầu tư trực tiếp nước ngoài với sự phát triển của Thành phố Hà Nội trong thời kỳ đổi mới và hội nhập Quốc tếPGS.TS.Phùng Xuân, Nhạ; Th.S.Vũ Thanh, Hương
2011Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với sản phẩm nước chấm tại TP. Hồ Chí MinhTS. Phạm Xuân, Lan; TS. Lê Xuân, Phước
2011Giải pháp để phát triển hệ thống phân phối hiện đại tỉnh Bến Tre đến năm 2020TS. Trần, Phước
2011Phát triển ngành sản xuất cafe bên vững ở Tây NguyênBùi Quang, Bình
2011Kinh tế vĩ mô - Giả thuyết, tính thời điểm và các chính sách kinh tếNguyễn Xuân, Tú
2011Thực trạng trao đổi đất nông nghiệp giữa các hộ nông dân nhằm phát triển kinh tế trang trại trên địa bàn huyện Quế Võ, tỉnh Bắc NinhNguyễn Mậu Dũng; Nguyễn Thị Lan Anh; Nguyễn ThịHải Ninh
2011Vai trò của các nhân tố kinh tế - xã hội đối với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp thành phố Hải PhòngVũ Thị Kim, Cúc
2011Hoàn thiện môi trường kinh tế ở Việt Nam trong quá trình hội nhập WTOThS. Phạm Thị Hồng, Điệp
2011Các thành phần kinh tế: Nhận thức lý luận và thực tiễn Việt NamPGS.TS. Phạm Văn, Dũng