Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/11538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Phạm Văn, Năngvi
dc.contributor.authorDương Thị Mai, Phươngvi
dc.date.accessioned2014-01-22T08:05:33Z-
dc.date.available2014-01-22T08:05:33Z-
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/11538-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleHoạt động Marketing với việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Thạc sĩ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
42721.pdf400.34 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.