Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/11406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Quang Thuvi
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hoàng Anhvi
dc.date.accessioned2014-01-22T08:05:02Z-
dc.date.available2014-01-22T08:05:02Z-
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/11406-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subjectCông ty Thuốc lá Bến Thànhvi
dc.titleGiải pháp chiến lược nhằm phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Thuốc lá Bến Thành đến 2010vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Thạc sĩ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV-45315.pdf1.08 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.