Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/11149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Tiến Dũngvi
dc.contributor.authorNguyễn, Chánh Duyvi
dc.date.accessioned2014-01-22T08:04:02Z-
dc.date.available2014-01-22T08:04:02Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/11149-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectQuản trị chất lượngvi
dc.subjectDịch vụ hàng khôngvi
dc.titleGiải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không tại sân bay Liên Khương - Đà Lạtvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Thạc sĩ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV-46962.pdf1.21 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.