Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/11125
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lưu, Văn Phúvi
dc.contributor.authorĐào, Minh Hàvi
dc.date.accessioned2014-01-22T08:03:57Z-
dc.date.available2014-01-22T08:03:57Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/11125-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.subjectĐại lý Hàng hảivi
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleChiến lược kinh doanh cho đại lý hàng hải Việt Nam từ nay đến năm 2015, tầm nhìn năm 2020vi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Luận văn Thạc sĩ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV-46931.pdf1.34 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.