Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/10926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS Nguyễn Đình, Thọvi
dc.contributor.authorPhạm Anh, Tuấnvi
dc.date.accessioned2014-01-22T08:03:13Z-
dc.date.available2014-01-22T08:03:13Z-
dc.date.issued2008vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/10926-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. HCMvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleTác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại di động Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Thạc sĩ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
69.PDF629.91 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.