Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/10651
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Hiệpvi
dc.contributor.authorPhạm Sỹ, Hùngvi
dc.date.accessioned2014-01-22T08:02:12Z-
dc.date.available2014-01-22T08:02:12Z-
dc.date.issued2011vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/10651-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Thạc sĩ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat-45.pdf208.52 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.