Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/105
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Tấn Hùng-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hương-
dc.date.accessioned2013-12-02T07:18:27Z-
dc.date.available2013-12-02T07:18:27Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/105-
dc.description.abstractLịch sử hình thành và phát triển của Nho giáo với nội dung, tính chất và vai trò lịch sử của nó luôn là đề tài hấp dẫn đối với những nhà nghiên cứu. Có thể khẳng định rằng, một học thuyết ra đời cách đây hơn 2.500 năm đã được sự kiểm chứng bởi thời gian thì giá trị của nó về mặt lý luận và thực tiễn là điều chúng ta hết sức quan tâm. Một trong số những vấn đề nổi bật đó là triết lý giáo dục của Khổng Tửvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Đà nẵngvi
dc.subjectQuan điểmvi
dc.subjectKhổng tửvi
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleVận dụng quan điểm của Khổng tử về giáo dục vào việc giáo dục và rèn luyện học sinh ở nước ta hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Triết Học (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10919 TT.pdfTóm tắt198.33 kBAdobe PDF Sign in to read
10919.pdfToàn văn585.43 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.