Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/105
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | PGS.TS Nguyễn, Tấn Hùng | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Thanh Hương | - |
dc.date.accessioned | 2013-12-02T07:18:27Z | - |
dc.date.available | 2013-12-02T07:18:27Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/105 | - |
dc.description.abstract | Lịch sử hình thành và phát triển của Nho giáo với nội dung, tính chất và vai trò lịch sử của nó luôn là đề tài hấp dẫn đối với những nhà nghiên cứu. Có thể khẳng định rằng, một học thuyết ra đời cách đây hơn 2.500 năm đã được sự kiểm chứng bởi thời gian thì giá trị của nó về mặt lý luận và thực tiễn là điều chúng ta hết sức quan tâm. Một trong số những vấn đề nổi bật đó là triết lý giáo dục của Khổng Tử | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Kinh tế Đà nẵng | vi |
dc.subject | Quan điểm | vi |
dc.subject | Khổng tử | vi |
dc.subject | Việt Nam | - |
dc.title | Vận dụng quan điểm của Khổng tử về giáo dục vào việc giáo dục và rèn luyện học sinh ở nước ta hiện nay | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Triết Học (LV) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
10919 TT.pdf | Tóm tắt | 198.33 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
10919.pdf | Toàn văn | 585.43 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.