Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 33 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Tổng Công ty CP dệt may Hòa Thọ tại thị trường Việt NamPGS.TS. Lê Thế, Giới; Nguyễn Đình Trung, Kiên
2013Xây dựng chiến lược marketing cho nước mắm 584 Nha Trang (Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang) tại thị trường Đà NẵngTS. Phạm Thị Lan, Hương; Trần Thị lệ, Thi
2007Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàngPGS.TS. Hoàng, Đức; Nguyễn Đức, Phú
2007Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhậpTrần Ngọc, Đông
2008Xây dựng và phát triển thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA từ nay đến năm 2015TS. Nguyễn Thanh, Long; Võ Tấn, Tài
2004Định hướng chiến lược marketing của công ty LOTTERIA Việt Nam đến năm 2010GS.TSKH. Trần, Văn Chánh; Tất, Cẩm Huy
2013Hoàn thiện hoạt động marketing trong huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhTS. Đoàn Gia, Dũng; Đỗ Thị Kim, Luyến
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS-MOBIFONE)Trần Việt, Dũng
2006Xây dựng thương hiệu Co.opMart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015PGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Nguyễn Văn, Tâm
2006Nghiên cứu thị trường sản phẩm nhóm chăm sóc da tại Việt Nam và giải pháp marketing của công ty quốc tế Minh ViệtPGS.TS. Nguyễn Đông, Phong; Nguyễn Thị Bích, Phượng