Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 171-180 of 200 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Xây dựng chỉ số hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tại Đà NẵngTS. Nguyễn Đình, Huỳnh; Hồ Thị Mỹ, Kiều
2011Quản trị quan hệ khánh hàng ở Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng NamPGS. TS Lê, Thế Giới; Phạm, Chí Bình
2011Tạo động lực thúc đẩy giáo viên làm việc tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng NamTS. Nguyễn Thị Bích, Thu; Lăng Song, Vân
2011Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Đà NẵngLê Thị Minh, Hiền
2011Phát triển dịch vụ tín dụng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quảng NgãiTS. Nguyễn Hòa, Nhân; Võ Thị Hồng, Hiển
2011Xây dựng chính sách Marketing Mix tại công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện (P&T EMS)PGS. TS Nguyễn Trường, Sơn; Huỳnh Thị Lê, Ni
2011Xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Cao đẳng nghề Đà NẵngTS. Nguyễn Thị Thu, Hương; Đinh Nguyễn Mai, Na
2011Quản trị quan hệ khách hàng của công ty CP dược DANAPHATS. Nguyễn Thanh, Liêm; Võ Thị Xuân, Thủy
2011Tăng cường kiểm soát thuế thu nhập doanh nghiệp tại các doanh nghiệp ngoài quốc doanh trên địa bàn tỉnh ĐăkLăkTS. Đoàn Thị Ngọc, Trai; Nguyễn Đức, Hạnh
2011Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ của ngành Y tế tỉnh Long AnPGS. TS Hà Xuân, Thạch; Phạm Hồng, Thái