Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên lòng trung thành khách hàng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Sóc Trăng = Effect of service quality on customer loyalty to JSC Bank for Foreign Trade of Vietnam, Soc Trang branchNguyễn, Thị Thanh Liễu; Nguyễn, Thị Phương Dung
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ kế toán, thuế của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting the behavior of SMEs in Ho Chi Minh City in using accounting and tax servicesNgô, Thanh Hạnh
2022Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch và sàn thương mại điện tử Shopee trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam = Factors affecting service quality of Shopee e-commerce platform during the Covid-19 pandemic in VietnamNguyễn, , Minh Đức; Phạm, Thị Ánh; Hồ, Thị Lan Anh
2022Các giải pháp phát triển dịch vụ tài chính cá nhân ở Việt Nam = Solutions to develop personal financial services in VietnamLê, Long Giang
2022Phát triển thị trường dịch vụ kế toán - kiểm toán gắn với thực hiện Chiến lược Kế toán - kiểm toán = Developing the accounting and auditing service market in association with the implementation of the Accounting and Auditing StrategyTrần, Ngân Hà; Vũ, Thị Thảo
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đổi mới dịch vụ và kết quả hoạt động trong doanh nghiệp = A study on the factors affecting the service innovation and the performance of service firmsNguyễn, Tố Tâm
2022Thách thức trong hiện tại và tương lai cho các dịch vụ và ứng dụng của ngành Kỹ thuật phần mềm = Current and future challenges for services and applications of the software engineering industryNgô, Thị Lan Anh