Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng: Nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19 = Factors affecting individual customer’s satisfaction with consumer lending services: A study in Ho Chi Minh City during the recovery period of the Covid-19 pandemicPhạm, Tuấn Anh
2022Tác động của các phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng và hiệu quả làm việc của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp ngành Ngân hàng tại Việt Nam = Impacts of the leadership styles on the job satisfaction and working efficiency of employees in Vietnam's banking industryTrần, Thành Trung; Trần, Thị Ngọc Lan
2022Tác động của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi người dùng = Impact of e-servicespace on the satisfaction and behavioral intention of usersLê, Thanh Tiệp; Lê, Trung Hiếu
2022Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemicPhạm, Thị Kim Ngọc
2021Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trên địa bàn thành phố Hà NộiNguyễn, Danh Nam; Lê, Thu Hằng
2022Ảnh hưởng của hoạt động bán chéo đến hình ảnh thương hiệu ngân hàng = Influence of cross-selling activities on bank brand imageNguyễn, Thị Thu