Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 151-160 of 175 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn kênh đầu tư của thế hệ Millennials ở Việt Nam = Factors affecting the decision to choose investment channels of Millennial generation in VietnamLương, Thu Hà; Lê, Quỳnh Mai; Nguyễn, Thanh Huyền; Phạm, Thị Giang
2022Tác động của Luật Chứng khoán 2019 tới nhà đầu tư cá nhân: cơ hội và thách thức = Impacts of the Law on Securities 2019 on individual investors: Opportunities and challengesLương, Thị Hoa
2022Một vài trao đổi về chi phí và lợi ích khi áp dụng giá trị hợp lý ở Việt Nam = Some discussions about the costs and benefits of applying the fair value standard in VietnamNguyễn, Thanh Tùng
2022Nâng cao hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại TNHH MTV Chế biến Gỗ Đông Hòa = Improving the human resource management of Dong Hoa Wood Processing One Member Co., LtdPhan, Quan Việt; Triệu, Thị Hồng Hoa
2022Những tiềm năng và định hướng để phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Quảng Nam = The potential and orientations of Quang Nam province in the development of small and medium-sized enterprises in the coming timeVõ, Thiện Chín
2022Những vấn đề xung quanh chuyển đổi báo cáo tài chính từ VAS sang IFRS tại Việt Nam = Problems of shifting from VAS to IFRS in VietnamĐặng, Thị Mây
2022Giải pháp ứng dụng chuyển đổi số trong đào tạo và hành nghề kế toán tại Việt Nam = Solutions to apply the digital transformation in accounting practices and training in VietnamNguyễn, Thị Hoàn
2022Thách thức trong hiện tại và tương lai cho các dịch vụ và ứng dụng của ngành Kỹ thuật phần mềm = Current and future challenges for services and applications of the software engineering industryNgô, Thị Lan Anh
2022Ảnh hưởng của cấu trúc sở hữu đến chính sách chia cổ tức bằng tiền mặt tại Việt Nam = Impacts of the ownership structure on the cash dividends policy in VietnamTrần, Phương Thảo
2022Ảnh hưởng của hoạt động bán chéo đến hình ảnh thương hiệu ngân hàng = Influence of cross-selling activities on bank brand imageNguyễn, Thị Thu