Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Subject Marketing
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 271 to 290 of 301
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2011
Vận dụng mô hình phương trình cấu trúc (SEM) để phân tích mối quan hệ giữa hành vi của nhân viên phục vụ, niềm tin khách hàng, giá trị khách hàng với lòng trung thành của khách hàng
Hoàng La Phương, Hiền
2010
Xây dựng các chính sách marketing cho cảng Đà Nẵng
PGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
;
Lê, Hồng Nam
2013
Xây dựng các chính sách marketing cho công ty TNHH MTV cảng Quy Nhơn
Đào, Hữu Hoà
;
Nguyễn, Xuân Vinh
2013
Xây dựng chiến lược marketing cho công ty Cổ phần đường Bình Định (BISUCO) giai đoạn 2015-2020
Đường, Thị Liên Hà
;
Võ, Quốc Ky
2013
Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm xe bus cao cấp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải
Trương, Sỹ Quý
;
Bùi, Thị Thu Hiền
2012
Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn Hội An
TS. Phạm, Thị Lan Hương
;
Tôn, Thất Dũng
2013
Xây dựng chiến lược marketing cho nước mắm 584 Nha Trang (Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang) tại thị trường Đà Nẵng
TS. Phạm Thị Lan, Hương
;
Trần Thị lệ, Thi
2004
Xây dựng chiến lược marketing của sản phẩm MARTELL tại thị trường Việt Nam đến năm 2020
PGS.TS. Lê Thanh, Hà
;
Nguyễn Thị Hoàng, Anh
2013
Xây dựng chính sách marketing cho công ty cổ phần dược và thiết bị y tế Đà Nẵng (Dapharco).
Đoàn, Gia Dũng
;
Nguyễn, Châu Thuyên
2012
Xây dựng chính sách marketing cho mặt hàng rượu ở công ty cổ phần cồn rượu Hà Nội (HALICO) tại Khu vực Miền Trung- Tây Nguyên.
TS. Đoàn Gia Dũng
;
Hoàng Sĩ Thắng
2011
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm giầy tại công ty TNHH thương mại BQ.
PGS.TS Nguyễn Trường Sơn
;
Nguyễn Hồng Tâm
2012
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm lốp xe tải tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
Đoàn, Gia Dũng
;
Phan, Nguyễn Phương Dung
2015
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm thép xây dựng của công ty cổ phần kim khí Miền Trung
TS. Nguyễn, Xuân Lãn
;
Bùi, Thị Huyền Hạnh
2012
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm xi măng tại công ty cổ phần xi măng Hải Vân.
Lê, Văn Huy
;
Trần, Thị Hoàng Anh
2010
Xây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Khu vực Miền Trung)
TS. Đoàn, Gia Dũng
;
Nguyễn, Ngọc Thái Bính
2012
Xây dựng chính sách marketing Mix cho sản phẩm gỗ trên thị trường nội địa tại công ty TNHH Tân Phước.
Đoàn, Gia Dũng
;
Nguyễn, Tấn Sự
2013
Xây dựng chính sách truyền thông marketing cho du lịch bán đảo Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Lê, Thế Giới
;
Trần, Trung Hiếu
2017
Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng TMCP xuất nhập nkhẩu Việt Nam- chi nhánh Hùng Vương, Thành phố Đà Nẵng
PGS.TS Phạm, Thị Lan Hương
;
Lê, Thị Khanh
2014
Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dự án Nesthome 1 tại Đà Nẵng
Nguyễn, Xuân Lãn
;
Hoàng, Thị Thanh Quý
2006
Xây dựng thương hiệu Co.opMart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015
PGS.TS. Nguyễn Đức, Khương
;
Nguyễn Văn, Tâm