Browsing by Subject Marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 271 to 290 of 301 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Vận dụng mô hình phương trình cấu trúc (SEM) để phân tích mối quan hệ giữa hành vi của nhân viên phục vụ, niềm tin khách hàng, giá trị khách hàng với lòng trung thành của khách hàngHoàng La Phương, Hiền
2010Xây dựng các chính sách marketing cho cảng Đà NẵngPGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Hồng Nam
2013Xây dựng các chính sách marketing cho công ty TNHH MTV cảng Quy NhơnĐào, Hữu Hoà; Nguyễn, Xuân Vinh
2013Xây dựng chiến lược marketing cho công ty Cổ phần đường Bình Định (BISUCO) giai đoạn 2015-2020Đường, Thị Liên Hà; Võ, Quốc Ky
2013Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm xe bus cao cấp tại công ty cổ phần ô tô Trường HảiTrương, Sỹ Quý; Bùi, Thị Thu Hiền
2012Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn Hội AnTS. Phạm, Thị Lan Hương; Tôn, Thất Dũng
2013Xây dựng chiến lược marketing cho nước mắm 584 Nha Trang (Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang) tại thị trường Đà NẵngTS. Phạm Thị Lan, Hương; Trần Thị lệ, Thi
2004Xây dựng chiến lược marketing của sản phẩm MARTELL tại thị trường Việt Nam đến năm 2020PGS.TS. Lê Thanh, Hà; Nguyễn Thị Hoàng, Anh
2013Xây dựng chính sách marketing cho công ty cổ phần dược và thiết bị y tế Đà Nẵng (Dapharco).Đoàn, Gia Dũng; Nguyễn, Châu Thuyên
2012Xây dựng chính sách marketing cho mặt hàng rượu ở công ty cổ phần cồn rượu Hà Nội (HALICO) tại Khu vực Miền Trung- Tây Nguyên.TS. Đoàn Gia Dũng; Hoàng Sĩ Thắng
2011Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm giầy tại công ty TNHH thương mại BQ.PGS.TS Nguyễn Trường Sơn; Nguyễn Hồng Tâm
2012Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm lốp xe tải tại công ty cổ phần cao su Đà NẵngĐoàn, Gia Dũng; Phan, Nguyễn Phương Dung
2015Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm thép xây dựng của công ty cổ phần kim khí Miền TrungTS. Nguyễn, Xuân Lãn; Bùi, Thị Huyền Hạnh
2012Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm xi măng tại công ty cổ phần xi măng Hải Vân.Lê, Văn Huy; Trần, Thị Hoàng Anh
2010Xây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Khu vực Miền Trung)TS. Đoàn, Gia Dũng; Nguyễn, Ngọc Thái Bính
2012Xây dựng chính sách marketing Mix cho sản phẩm gỗ trên thị trường nội địa tại công ty TNHH Tân Phước.Đoàn, Gia Dũng; Nguyễn, Tấn Sự
2013Xây dựng chính sách truyền thông marketing cho du lịch bán đảo Sơn Trà, Thành phố Đà NẵngLê, Thế Giới; Trần, Trung Hiếu
2017Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng TMCP xuất nhập nkhẩu Việt Nam- chi nhánh Hùng Vương, Thành phố Đà NẵngPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương; Lê, Thị Khanh
2014Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dự án Nesthome 1 tại Đà NẵngNguyễn, Xuân Lãn; Hoàng, Thị Thanh Quý
2006Xây dựng thương hiệu Co.opMart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015PGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Nguyễn Văn, Tâm